Bán hàng dễ dàng


Sản phẩm đa dạng

– Hàng tiêu dùng (hàng tạp hóa, đồ gia dụng, nông sản, đồ nội thất,…)

– Dịch vụ (sửa chữa, làm đẹp, bảo trì, lưu trú…)

– Thuê bao định kỳ (theo ngày, tuần, tháng, năm,…)

– Hàng hóa theo IMEI, Serial

Tạo đơn hàng, quản lý đơn hiệu quả

– Bán hàng tại quầy (POS) nhanh chóng với giao diện đẹp, quét mã vạch và phím tắt tiện lợi

– In đơn hàng nhanh chóng và chuyên nghiệp

– Tính tiền, tạo công nợ và thực hiện thanh toán tự động

– Quản lý đơn hàng theo trạng thái, xử lý đơn hàng hàng loạt

Nhập hàng tiện lợi


Quản lý đơn nhập

– Hàng hóa đa dạng, có thể quản lý bằng IMEI, Serial

– Theo dõi đơn nhập

– Tự động kiểm soát công nợ

Kho

– Tạo sơ đồ cấu trúc kho với giao diện trực quan, (theo giá, kệ, ngăn, tủ,… tùy chọn)

Hàng tồn

– Tự động cập nhật hàng tồn kho

– Cảnh báo: hàng tồn kho nhiều, hàng sắp hết

– Kiểm tra và lọc hàng tồn kho thuận tiện

Quản lý công việc chặt chẽ


Lịch

Lên lịch các lịch trình đơn lẻ, phức tạp, định kỳ, thông báo cho người tham gia

Nhiệm vụ

Phân công công việc, chia công việc theo nhóm, nhiệm vụ phụ, đánh giá công việc, tính lương theo công việc

Điểm danh

Điểm danh trên điện thoại, tính lương tự động

Ca, kíp

Tạo ca làm việc và học tập theo khung thời gian bạn muốn

Xây dựng mô hình và văn hóa doanh nghiệp

Sơ đồ tổ chức

Tùy chỉnh mô hình để phù hợp với hệ thống của bạn

Phân quyền

Phân quyền đến từng nhân viên

Mạng xã hội nội bộ

Chia sẻ khoảnh khắc, thông tin, bình luận, cảm xúc, kết nối nhân viên

Tin nhắn nội bộ

Tạo không gian giao tiếp, không bị phân tâm bởi các ứng dụng bên ngoài

Thiết kế riêng cho loại hình kinh doanh của bạn


Tại sao nên chọn Teli?

Sứ mệnh

Công ty Teli (Technology for life) được thành lập với sứ mệnh sử dụng công nghệ để mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn, chúng tôi đã và sẽ không ngừng phát triển để mang đến cho bạn dịch vụ tốt nhất

Sự phù hợp

Teli Business được thiết kế phù hợp với loại hình kinh doanh của riêng bạn, bạn có thể chọn từ các loại hình được cấu hình sẵn của chúng tôi hoặc nhóm hỗ trợ của chúng tôi luôn sẵn sàng thiết lập mô hình kinh doanh độc đáo của riêng bạn

Phân cấp nhiều lớp

Teli cung cấp hệ thống phân cấp, phân quyền nhiều lớp theo mong muốn của khách hàng

Quản lý hiệu quả

Các mặt quản lý từ bán hàng, tài chính, công việc, nhân sự,… đều được đầu tư nghiên cứu và liên tục cải tiến để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho đối tác

Đa nền tảng

Hoạt động trên Web PC, ứng dụng di động và máy tính bảng với giao diện đẹp mắt

Cam kết mạnh mẽ

– Bảo mật tuyệt đối thông tin và dữ liệu của khách hàng

– Chỉ thanh toán khi bạn hài lòng

Hỗ trợ

Đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp, sẵn sàng lắng nghe phản hồi và yêu cầu từ khách hàng

Giá không thể hấp dẫn hơn

– Miễn phí 3 tháng sử dụng

– Sau đó, chỉ từ 69.000đ/tháng

Đối tác nói về Teli

Các bạn ở Teli đều rất nhiệt huyết và chuyên nghiệp, giúp tôi xây dựng mô hình công ty sát với thực tế, quản lý công việc và dịch vụ trở nên thật đơn giản

Bao Huynh

Giám đốc công ty SAR

Tôi không còn phải lo lắng về quản lý kho và nhân viên nữa, sản phẩm cũng tự động đồng bộ, rất tiện lợi, cảm ơn Teli

Mai Ha

Chủ cửa hàng Julykids

Teli mang đến cho các đối tác của tôi những sản phẩm tùy biến linh hoạt, rất hài lòng với một phần mềm đơn giản nhưng hiệu quả, rất may mắn khi được biết đến Teli

Kieu Trinh

Nhà quản lý kinh doanh

Tin tức có thể bạn nên biết

Hãy để Teli giúp bạn trả lời các câu hỏi trước khi đăng ký
Teli Business có thể giúp tôi quản lý những gì?

Teli giúp bạn quản lý bán hàng (đơn hàng, kho, khách hàng, nhân viên, theo dõi báo cáo doanh thu, lãi/lỗ chi tiết), quản lý công việc (lịch làm việc, tiến độ thực hiện công việc), quản lý tài chính (thu chi, lãi lỗ, tính lương tự động), xây dựng mô hình tổ chức, văn hóa doanh nghiệp, truyền thông nội bộ, phân quyền đến từng nhân viên.

Teli Business – Trợ lý trung thành của bạn

Bảng giá (3 tháng miễn phí)

Hàng tháng

Base

Starter

69.000đ/tháng

2 người dùng
100 đơn/ngày

Plus

Small Scale

199.000đ/tháng

5 người dùng
600 đơn/ngày

Pro

Medium Scale

499.000đ/tháng

20 người dùng
3000 đơn/ngày

Custom

Tùy chọn


Hàng năm (tiết kiệm 20%)

Base

Starter

690.000đ/năm

2 người dùng
100 đơn/ngày

Plus

Small Scale

1.990.000đ/năm

5 người dùng
600 đơn/ngày

Pro

Medium Scale

4.990.000đ/năm

20 người dùng
3000 đơn/ngày

Custom

Tùy chọn


* Các gói khác nhau tùy thuộc vào loại hình kinh doanh